Friday 30 January 2015

MONG CHỜ 2015...



        Bước sang 2015, tôi và mọi người dân trên toàn thế giới đều mong muốn rằng thế giới sẽ không còn chiến tranh, khủng bố, máy bay rơi, tai nạn giao thông, kinh tế đình trệ ... mọi người chung tay hướng đến một thế giới tốt đẹp, văn minh và hiện đại.
       
        Là người con của TP Huế, tôi luôn mong muốn Huế sẽ có nhiều thay đổi mới trong năm như: TP sẽ xanh, sạch, đẹp hơn, mọi người sẽ có ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường góp phần xây dựng TP của Festival và du lịch văn minh trong mắt bạn bè trong nước và trên thế giới.

        Là người bố, tôi mong các con chúng tôi được hưởng một nền giáo dục tốt, không có dạy thêm, học thêm; trẻ em được nâng niu, coi trọng, được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển về thể chất và tinh thần.

        Với bản thân mình, tôi mong có được sức khỏe tốt, tự vấn lương tâm thường xuyên để sao cho bản thân luôn chiến thắng phần tiêu cực trong suy nghĩ, tự giác cố gắng hơn để cải thiện kết quả công tác, góp phần giúp TTKKTL-một tổ chức thiện nguyện- mang lại nhiều niềm vui hơn cho người nghèo trong năm mới.

QH...

No comments:

Post a Comment