Tuesday 31 May 2011

LỄ TỔNG KẾT MẪU GIÁO TỔ 11 – PHƯỜNG PHÚ BÌNH – TP HUẾ

Cũng như các cháu mẫu giáo ở các trường chính qui khác, năm nay các cháu Mẫu giáo lớp tình thương tổ 11 được tổ chức lễ tổng kết năm học 2010 - 2011 và được Trường Mẫu giáo Phú Bình cùng với Trung Tâm Khuyến Khích Tự Lập (TTKKTL) phát quà và mong các cháu có một kỳ nghỉ hè thật vui vẻ.
Vào ngày 25/05/2011 các cháu lớp Mẫu giáo tình thương tràn ngập niềm hạnh phúc trong không khí xôn xao và ấm cúng của lễ tổng kết năm học. Các cháu rất vui mừng hớn hở khi nhận được những món quà thật đơn sơ, giản dị như giấy khen, bánh kẹo, sữa, cặp sách, vở, bút tô màu. Nếu như năm học trước 2009 - 2010 lớp Mẫu giáo tình thương này có 22 cháu theo học và trong đó có 12 cháu được ra lớp một thì năm nay chỉ có 16 cháu theo học và trong đó dự kiến 5 cháu sẽ ra lớp một. Tuy nhiên, trong năm cháu sẽ ra lớp một năm nay, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, khả năng có vài cháu là không được ra lớp một. Cho nên dự kiến TTKKTL sẽ hỗ trợ thêm (ngoài việc hoàn trả số tiền tiết kiệm và hỗ trợ thêm 30%) để phụ huynh 5 cháu này đủ tiền nhập học vào lớp một cho con mình.
Buổi lễ kết thúc, các cháu ra về trong niềm vui sướng, hân hoan với những gói quà trên tay. Các cháu nhận được sự quan tâm, khích lệ đáng có từ phía các tổ chức là rất cần thiết cho hiện tại và tương lai sau này của gia đình và các cháu.

H.S

3 comments: