Monday 13 April 2015

Hợp tác giữa các NGOs




Hôm nay, nhân viên của tổ chức Codes và Búp Sen Hồng đã tới TTKKTL để cùng nhau trao đổi về hoạt động cho vay vốn tín dụng đối với người nghèo và các hoạt động thiện nguyện khác.

Thời gian tới, thông qua tài trợ của tổ chức PLAN, Codes là tổ chức đang có những hoạt động vận động cho quyền của trẻ em dự định triển khai cho 80 hộ gia đình có con lao động đường phố vay vốn để làm ăn, cải thiện sinh kế. Kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động vi tín dụng của TTKKTL là rất hữu ích đối với Codes.

Búp Sen Hồng thì có kinh nghiệm làm việc với sinh viên, sắp tới hội này có dự định tổ chức một chương trình ca nhạc để quyên tiền nhằm dựng một ngôi nhà cho người nghèo đồng thời thiết lập tủ sách cộng đồng để rồi giúp các em nhỏ ở chốn quê nghèo nâng cao kỹ năng sống. Búp Sen Hồng cũng là tổ chức nhận được cộng hưởng của CESR/VASF để phát triển các hoạt động thiện nguyện tại Thừa Thiên-Huế trong năm 2015.

Hy vọng các hội đoàn sẽ phát huy được điểm mạnh của mình khi kết nối và hợp tác với nhau với tiêu chí: "chi  ít nhất nhưng hiệu quả  nhất".

Mong thay mọi tấm lòng đều rộng mở vì người nghèo.


PVH

No comments:

Post a Comment