Saturday 18 July 2015

HỌC BỔNG “ CHÂU TRỌNG NGÔ” NĂM 2015


Trung tâm Khuyến khích Tự lập là 1 tổ chức thiện nguyện do ông bà người Mỹ gốc Việt thành lập. Hoạt động chính của Trung tâm là hỗ trợ người nghèo vay vốn làm ăn với lãi suất thấp. Số tiền lãi thu được từ hoạt động Tín dụng này Trung tâm sẽ dùng để tổ chức các chương trình: Xây trường mầm non, tặng áo ấm cho trẻ em nghèo vào mùa đông, bắt nước sạch, xây nhà vệ sinh tại các chợ, mở các lớp phổ cập bơi cho các cháu con nhà nghèo, trao học bổng cho những em con nhà nghèo học giỏi…
Vào lúc 9giờ ngày 18 tháng 07 năm 2015 tại số 150 đường Nguyễn Trãi, thành phố Huế. Trung tâm Khuyến khích Tự lập tại Huế sẽ tổ chức buổi lễ trao học bổng “ Châu Trọng Ngô”. Đây là một hoạt động thường niên của Trung tâm nhằm khuyến khích, động viên các cháu con nhà nghèo đã biết nổ lực, vượt qua mọi khó khăn để đạt những thành tích cao trong học tập. Trong đợt phát học bổng lần này, Trung tâm sẽ tiến hành trao tặng 152 suất học bổng dành cho các cháu học sinh cấp 1 và cấp 2 đến từ các huyện Hương Thủy, Hương Trà, Quảng Điền, Phú Vang và một số cháu ở thành phố Huế.
Với mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng và 10 quyển vở do dự ánThrive tài trợ. Chúng tôi hy vọng số tiền này sẽ giúp các em đóng học phí đầu năm học đồng thời cũng sẽ là niềm động viên, khuyến khích và tiếp thêm sức mạnh để giúp các em có thể vượt qua mọi khó khăn đạt thành tích cao trong học tập.
N.IH

No comments:

Post a Comment