Thursday 31 December 2015

Hạnh phúc…


Tìm kiếm mưu cầu hạnh phúc là ước muốn của tất cả chúng ta. Đối với người này mong muốn có nhiều tiền là hạnh phúc, người kia thì có nhiều sức khỏe để làm những điều mình muốn là hạnh phúc, cũng có người mong ước rằng sự hòa thuận êm ấm trong gia đình là hạnh phúc. Mỗi người có một mong ước riêng để làm cho họ thấy vui vẻ hạnh phúc và cũng là động lực để phấn đấu vươn lên.
Cuộc sống vốn không dễ dàng gì khi chúng ta hằng ngày phải đối mặt với đủ thứ áp lực, căng thẳng trong công việc, các mối quan hệ, cách đối nhân xử thế với nhau…Cuộc sống là như thế, bạn không thể làm hài lòng tất cả, ai cũng có nguyên tắc và tự tôn riêng. Con người chúng ta có ánh mắt giống nhau nhưng góc nhìn khác nhau. Miệng giống nhau nhưng mỗi người mỗi cách nói. Mỗi cá nhân có mỗi cách sống, cần tự tin bước đi trên đôi chân của mình. Hạnh phúc lúc này là giải tỏa được căng thẳng mệt mỏi, bỏ qua các chuyện không vui, luôn là chính mình, để tâm hồn mình thảnh thơi lấy lại tinh thần để tiếp tục đồng hành với các thử thách trong cuộc sống, chính những thử thách này làm cho mình bản lĩnh hơn và có được các kinh nghiệm sống quý báu.

Nguyễn Thị Khánh Linh
Cử Nhân Kinh Tế

No comments:

Post a Comment