Monday 7 December 2015

CƠM 5.000 ĐỒNG


Với thời buổi giá cả thị trường đang leo thang như hiện nay thì khi nghe có quán cơm chỉ giá 5.000đồng/xuất chắc hẳn mỗi một chúng ta khó tin chuyện đó là có thật. Thế mà ở tỉnh Thừa Thiên Huế nơi tôi đang sinh sống chuyện đó lại có thật. Được biết tại địa chỉ 72 Đào Tấn – thành phố Huế, với chỉ 5.000 đồng thì sẽ có ngay được một đĩa cơm bình dân và đầy đủ các món ăn mặn cũng như rau quả trong đó.
Để giúp học sinh sinh viên đang học tập ở Thừa Thiên Huế, quán cơm xã hội này đã ra đời dưới sự bảo trợ của gia đình ông Hồ Văn Trung và tập đoàn Trangsgroup. Tất cả các thành viên đã tạo ra bữa cơm ngon lành, vệ sinh, dinh dưỡng đến với học sinh sinh viên nghèo. Mặc dù giá cơm rẻ song cơm ở đây đều giống như nhiều quán khác trên địa bàn tỉnh. Quán rất được sự hưởng ứng của bà con và mọi người sống trên địa bàn. Quán cơm xã hội phục vụ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ 11h đến 13h hằng ngày. 
Mặt khác trong quán luôn luôn có sự đóng góp của các bạn sinh viên đăng ký tình nguyện phục vụ miễn phí. Các bạn cũng cho biết cảm thấy rất hạnh phục vì đã cùng các bạn cùng trang lứa tiếp tục hành trình học tập của mình trên giảng đường đại học.
Hy vọng ngày càng có nhiều tấm lòng hảo tâm để các quán cơm xã hội như thế này ra đời góp phần cho cuộc sống ngày càng có ý nghĩa hơn.
Duy Tùng
Cử nhân Môi Trường.

No comments:

Post a Comment