Tuesday 21 June 2016

HÃY ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC EM HỌC SINH NGHÈO


Trung tâm Khuyến khích Tự lập chúng tôi được thành lập dựa trên những hoạt động xoa dịu nỗi đau của những nạn nhân trong cơn lũ lịch sử năm 1999 xảy ra tại Huế. Hoạt động chính của chúng tôi là hỗ trợ vốn vay cho người nghèo với lãi suất thấp. Số tiền lãi thu được từ việc hỗ trợ tín dụng chúng tôi sẽ dùng để xây trường mầm non, bắt nước sạch cho những hộ nghèo, thăm và tặng quà những trường hợp thương tâm, trao học bổng, phát áo ấm mùa đông…Đặc biệt là trong thời qua, chúng tôi đã hỗ trợ 50% kinh phí để thực hiện thành công dự án phổ cập bơi cho trẻ em nghèo và dự án xây nhà vệ sinh tại các chợ. Hiện tại thì Trung tâm chúng tôi đang lập kế hoạch để thực hiện chương trình phát học bổng “Châu Trọng Ngô. Đây là chương trình đã đồng hành cùng với chúng tôi từ ngày thành lập cho đến nay và được tổ chức vào đầu mỗi năm học mới. Chương trình hàng năm đã trao tặng từ 100 đến 150 suất học bổng. Và tính đến nay, qua 14 năm tổ chức thì cũng đã có hơn 1500 em học sinh nghèo được nhận học bổng. Để tiếp nối những thành công đã đạt được thì trong năm nay, Trung tâm Khuyến khích Tự lập sẽ tiếp tục tổ chức chương trình trao học bổng “ Châu Trong Ngô” vào ngày 30/07/2016. Theo kế hoạch thì năm nay, chúng tôi dự kiến sẽ trao tặng 183 suất quà trị giá mỗi suất năm 500 ngàn đồng và 5 quyển vở. Tuy nhiên, kinh phí của Trung tâm chúng tôi chỉ đủ để trao tặng cho 160 suất.Với tinh thần là động viên, tiếp thêm động lực để giúp cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập nên chúng tôi thỉnh cầu quý vị hãy đồng hành cùng với chúng tôi. Hãy vì một tương lai tươi sáng của các cháu, chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ về kinh phí từ các nhà hảo tâm, các cá nhân, các tổ chức xã hội… để chúng tôi có thể thực hiện thành công chương trình này.
Số em nhận HB
Số tiền/suất
Số tiền vở /suất
Thành tiền
183
500.000
30.000
96.990.000
Mọi sự đóng góp của quý nhà hảo tâm sẽ đem đến những thành công cho chương trình. Xin liên lạc với chúng tôi:
Ông Nguyễn Đức Nhân – Giám đốc Tài chính Trung tâm Khuyến Khích Tự lập tại Huế.
Email: nguyenducnhan.huethanh@gmail.com
ĐT: 0934759799
Số TK: 4214945800931008. Tại ngân hàng ACB.
Sau khi nhận được tài trợ, chúng tôi sẽ báo cáo đến quý vị kết quả bằng hình ảnh chương trình sau khi thực hiện. Xin chân thành cám ơn quý vị.

Nguyễn Ích Hoàng
Cử nhân Vật Lý


No comments:

Post a Comment