Monday 16 January 2012

THÔNG BÁO NHÂN SỰ MỚI CỦA HĐQT

Ngày 14 tháng 01 năm 2012
Kính gửi:
Thành viên danh dự Hội Đồng Quản Trị (HĐQT)
Trung Tâm Khuyến Khích Tự Lập (TTKKTL)
Thành viên đương nhiệm HĐQT/ TTKKTL
Tổng Giám Đốc TTKKTL

Thưa quí vị:
Theo nội qui của Trung Tâm Khuyến Khích Tự Lập, Hội đồng Quản Trị gồm
ít nhất ba người, trong đó có một nhân sĩ Việt Nam tại Huế và hai
người bỏ tiền sáng lập Trung Tâm là bà Đoàn Thu Lê và tôi.
Từ 1999 tới nay, tôi nhận trách nhiệm chủ tịch HĐQT, điều khiển mọi
công việc của Trung Tâm với sự cộng tác đắc lực tại Huế của Tổng Giám
Đốc và các nhân viên Ban Điều Hành. Mọi quyết định lớn của TTKKTL tôi
đều có hội ý với bà Đoàn Thu Lê và ủy viên tại Huế.

Trong những năm 2010 - 2011, vì nhiều công việc, tôi đã nhờ bà Đoàn
Thu Lê làm quyền Chủ Tịch và được biết mọi công việc đều trôi chẩy với
sự cộng tác của ủy viên Phan Cảnh Việt Cường và Tổng Giám Đốc Phan Văn
Hải.
Nay vì sức khỏe và các công việc khác, tôi xin từ chức chủ tịch HĐQT
và đề nghị bà Đoàn Thu Lê nhận trách nhiệm chủ tịch.
Bà Đoàn Thu Lê đã đồng ý nhận trách nhiệm chủ tịch chính thức từ ngày
14 tháng 1, 2012.

Theo nội qui, mọi chức vụ trong HĐQT của TTKKTL đều có nhiệm kỳ ba năm
và được tái nhiệm một lần, ngoại trừ hai người sáng lập ra TTKKTL thì
có thể tái nhiệm nhiều lần. Chủ Tịch HĐQT có toàn quyền chỉ đạo Tổng
Giám Đốc trong công tác điều hành Trung Tâm. Chủ Tịch phải hội ý với
các ủy viên khi có quyết định lớn như ngân sách, đường lối liên hệ với
chính quyền, và những hứa hẹn có ảnh hưởng lâu dài tới tiếng tăm và sự
sống còn của Trung Tâm.

Kính thư,


Phùng Liên Đoàn
(đã ký)

No comments:

Post a Comment