Tuesday 2 August 2016

LỄ TRAO HỌC BỔNG CHÂU TRỌNG NGÔ NĂM 2016





Sáng ngày 30/07/2016, Trung tâm Khuyến khích Tự lập Huế (TTKKTL) đã tổ chức lễ trao học bổng “ Châu Trọng Ngô” cho 183 em học sinh nghèo vượt khó.

Chương trình trao học bổng “Châu Trọng Ngô” là một chương trình được TTKKTL tổ chức hàng năm thể hiện tình cảm, sự quan tâm, chia sẻ và động viên các em học sinh nghèo vượt qua khó khăn để vươn lên trong học tập. Đồng thời, đây cũng là dịp nhằm vinh danh và tri ân Thầy Châu Trọng Ngô, một nhân sĩ đã góp phần sáng lập nên TTKKTL tại Huế.
183 em học sinh được nhận học bổng lần này đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhưng đã có nhiều nỗ lực cố gắng vươn lên để đạt thành tích cao trong học tập. Mỗi suất học bổng bao gồm vở và một phần quà trị giá 500 nghìn đồng.
Đáp lại tình cảm của những người làm nên chương trình phát học bổng, em Trịnh Hồng Đoan Trang, học sinh lớp 7 Trường Trung Học Cơ Sở Chu Văn An đã đại diện cho 183 em được nhận học bổng chia sẻ: “ Chúng em xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến thầy Châu Trọng Ngô và Trung tâm Khuyến khích Tự lập đã trao học bổng, học bổng này sẽ giúp gia đình chúng em trang trải một phần chi phí khi bước vào năm học mới. Đây là món quà tinh thần và là nguồn động viên để chúng em tiếp tục nỗ lực học tập. Chúng em xin hứa sẽ cố gắng học tập tốt hơn nữa để xứng đáng với niềm tin yêu và sự quan tâm của thầy Châu Trọng Ngô và TTKKTL.”
Tuy chỉ là món quà nhỏ nhưng đó là tấm lòng của những người làm chương trình mong muốn gửi đến tất cả các em và động viên các em cố gắng phấn đấu hơn nữa trong những năm học tới. Hy vọng, món quà này sẽ góp phần khích lệ các em không ngừng cố gắng để thành công trên con đường học tập của mình, không phụ lòng mong mỏi của các bậc phụ huỳnh, nhà trường và xã hội.


Nguyễn Hoàng Quang Vinh
Cử nhân Anh Văn

No comments:

Post a Comment