Friday 22 August 2014

Niềm Vui tháng 8



Tháng 8, người hâm mộ bóng đá Việt Nam có niềm vui khi chứng kiến sự trưởng thành của đôi tuyển U19 quốc gia đang thi đấu giải U22 tại Brunei.

Tuy là giải đấu để rút kinh nghiệm cho giải U19 châu Á sắp tới nhưng việc các em thi đấu hết sức đẹp mắt đã mang lại sự mãn nhãn cho người hâm mộ.

Từ trước tới nay, ít có lứa tuyển quốc gia nào mà tất cả cầu thủ đều sử dụng tiếng Anh thông thạo như lứa U19 này. Ít nhất thì chúng ta cũng trình ra thế giới một lứa cầu thủ có tri thức và cũng là nghệ sĩ sân cỏ thực sự. Sau bao đau buồn của hệ thống láo lường, bán độ đi đêm của nền bóng đá VN, các em chính là niền hy vọng lớn nhất của tương lại bóng đã nước nhà có thể làm nên những điều kỳ diệu!

Ngày mai các em sẽ bước vào trận chung kết gặp các cầu thủ Myanma - đội từng thắng tất cả các trận từ vòng bảng đến trận chung kết mà trung bình mỗi trận ghi được 3 bàn thắng. Trận chung kết là một buổi tiệc bóng đã rất đáng chờ đợi, là món quà, là tấm lòng của các cầu thủ trẻ gửi tới người hâm mộ tạo nên niềm vui lớn nhất trong tháng 8 này.


PVH

No comments:

Post a Comment