Monday 19 October 2015

GIAO HỮU MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 2015












        Vào chiều tối ngày 18/10, Đội Banh CESR FC đã đá giao hữu với đội tuyển Hue Foods. Do trận cầu trước đây bất phân thắng bại với thế trận CESR liên tục bị dẫn điểm và chỉ gỡ huề trong những giây bù giờ cuối cùng nên trận cầu này CESR phải tổ chức lại sơ đồ chiến thuật một cách hợp lý nhất. Đội bạn rất mạnh, đã tích lũy kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao trong mấy năm qua.

        Trận này đội bạn có ưu thế về thể lực và tinh thần ( cửa trên) nên đã dồn lên tấn công mạnh mẽ ngay từ đầu trận, CESR buộc phải đá với đội hình thấp với chiến thuật phòng thủ phản công. Do vậy, chỉ trong 10 phút đầu hiệp 1 tiền đạo cánh trái của CESR đã 3 lần bỏ lỡ cơ hội khi đối mặt với thủ môn đội bạn.

        Sau khi các vị trí trên sân đã có cảm giác tốt với trái bóng, các tuyển thủ CESR đã đẩy nhanh tốc độ trận đấu và đã ghi bàn dẫn trước 3-1, những phút cuối cùng của hiệp 1, CESR bị gỡ hòa từ  những bàn phản công nhanh của đội bạn và  cú sút phạt tuyệt đẹp trong một tình huống cố định.

        Sang hiệp 2, với lợi thế về thể lực (do hiệp 1 đá đội hình thấp, ít di chuyển) CESR đã pressing toàn sân. Đội bạn lạii quay về thế trận phòng thủ phản công và đã tận dụng được cơ hội khi thủ môn của CESR mắc lỗi vị trí.

        Tuy nhiên, do tận dụng tốt các đường chuyền "như đặt" của hàng tiền vệ, CESR cũng đã ghi thêm 2 bàn thắng, và tỉ số cân bằng 5-5.

        Vào những giây cuối cùng, CESR có thể đã đặt dấu chấm hết cho Hue Food nếu cầu thủ U50 vào sân thay người cuối hiệp 2 không bỏ lỡ cơ hội "đá ra ngoài khó hơn đá vào trong" với tình huống nhận bóng cách cầu môn trống không có 2 mét. Cầu thủ U50 này được bầu chọn là cầu thủ "ẹ" nhất của CESR trong chiều 18/10.

        Tuy nhiên, ở độ tuổi U50 mà vẫn còn chơi bóng, lịch sử túc cầu thế giới cũng chỉ ghi nhận có vài U50 chơi bóng đỉnh cao như: Miola (Camerun), Zola (Ý), Dinozop (Ý); Shinton (Anh).

        "Xuýt xoa", "tiếc nuối"...cũng là một phần của trận cầu đẹp ngày hôm qua, khán giả cũng được thưởng lãm (miễn phí) các pha bay lượn như chim của thủ môn hai đội và bóng 6 lần đập xà ngang cột dọc chia đều cho cả 2 bên.

        Trọng tài (quốc tế) Mr.SƠN "iFa" đã điều khiển tốt  trận cầu này. Mr SƠN "iFa" là người mặc áo xanh đọt chuối chụp hình lưu niệm với các tuyển thủ của CESR.


        Cảm ơn các người đẹp và các em nhỏ đại diện  cổ động viên 2 đội đã ra tới sân xem và cổ võ.


Phóng viên CESR Sport

No comments:

Post a Comment