Monday 14 September 2015

TẶNG ĐÀN TRƯỜNG MẦM NON NẮNG HỒNG


Nhằm động viên, chia sẻ và giúp đỡ cho những trường mầm non trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế còn nghèo khó về cơ sở vật chất dạy và học. Trung Tâm Khuyến Khích Tự Lập đã tiến hành trao tặng 1 cây đàn ORGAN của gia đình ông SAITO (Nhật Bản) đến trường mầm non Nắng Hồng thuộc địa bàn phường Thủy Châu – thị xã Hương Thủy – tỉnh Thừa Thiên Huế.
Trường mầm non Nắng Hồng là một trong số những trường có cơ sở trang thiết bị còn thiếu thốn trong địa bàn phường Thủy Châu. Với tổng cộng 7 phòng học bao gồm 150 cháu trong độ tuổi từ 24 tháng tuổi đến 5 tuổi được sự chăm sóc và nuôi dạy của 17 giáo viên và công nhân viên trong trường. Thăm và tặng quà tại đây, đại diện lãnh đạo địa phương cũng như hiệu trưởng trường đã gửi lời cám ơn chân thành đến nhà tài trợ và TT đã quan tâm đến trường, hỗ trợ trường cây đàn phục vụ tốt hơn cho việc dạy và học của cô cũng như các cháu trong trường.
Thông qua buổi tặng đàn, nhóm chúng tôi đã tiến hành giao lưu với cô và trò trường mầm non Nắng Hồng một vài bài hát về tuổi thơ. Không khí của buổi giao lưu càng thêm phần sinh động khi có sự hỗ trợ từ tiếng đàn mà chúng tôi mang đến. Các cháu nơi đây tỏ ra vui mừng khi được nhận món quà từ nhà tài trợ hết sức ý nghĩa. Hy vọng với sự hỗ trợ này, việc dạy và học của cô cháu nơi đây ngày càng tốt hơn.


Nguyễn Duy Tùng
Cử nhân Môi Trường
Đại học Đà Lạt

No comments:

Post a Comment