Thursday 15 May 2014

TỜ RƠI



Những năm gần đây, khi nền kinh tế của tỉnh nhà ngày một phát triển, đời sống người dân ngày càng nâng cao thì việc bảo vệ môi trường, làm sạch đẹp các tuyến đường rất được các cấp chính quyền và người dân Huế hết sức quan tâm. Hiện nay tại thành phố Huế, tất cả các khu dân cư đều  được Công ty Môi trường đặt những thùng rác, mỗi buổi tối đều có công nhân đi quét dọn. Tại các con đường chính thì mỗi buổi sáng sớm đều có các xe đi hút bụi, phun nước… Các hàng cây xanh cũng được các anh chị nhân viên Trung tâm Công viên cây xanh tưới nước thường xuyên. Nhờ được sự quan tâm của các cấp chính quyền cùng với sự nhiệt tình của các nhân viên của Công ty Môi trường, Trung tâm Công viên cây xanh nên các con đường ở Huế hiện nay rất sạch đẹp và luôn rợp bóng cây xanh. Bên cạnh những nỗ lực của tất cả mọi người thì vẫn còn một bộ phận nhỏ người dân vẫn chưa có ý thức trong việc làm đẹp cảnh quan ở Huế. Hiện nay tại các trụ đèn tín hiệu giao thông ở Huế, thỉnh thoảng lại thấy một số em nhỏ đứng phát tờ rơi cho các người điều khiển phương tiên giao thông đứng chờ đèn đỏ. Và sau khi có tín hiệu đèn xanh bật lên, các phương tiện giao thông vội vàng lao lên phía trước thì có một hình ảnh rất đáng buồn xuất hiện trước mặt chúng ta đó là hàng trăm tờ rơi được người đi đương vứt bừa bãi xuống đường. Đây là hành động rất xấu, hành động này không những làm cho các tuyến đường trở nên nhếch nhác mà nó còn làm cho việc quét dọn của nhưng người công nhân trở nên lãng phí.
          Để hạn chế tình trạng vứt tờ rơi xuống đường thì chúng ta cần ngăn cấm tình trạng phát tờ rơi tại những điểm này hay chúng ta cần tuyên truyền cho những người đi đường là nên vứt tờ rơi đúng nơi quy định ?
         Hiện nay UBNDTP Huế đã qui định những nơi dán thông báo quản cáo miễn phí, vì vậy những ai có nhu cầu có thể sử dụng không gian và mặt bằng của những điểm quảng cáo này.
       Để biết rõ thêm mời các bạn tìm đọc thông tin trên báo điạ phương.


N.I.H

1 comment:

  1. Thông tin hay quá. Nếu có khách hàng nào có nhu cầu, mình sẽ giới thiệu
    Bên công ty Equip chuyên cung cấp máy bơm nước DAB, rất mong được cùng hợp tác
    Click để tham khảo Bảng báo giá máy bơm nước thải thả chìm tại TPHCM

    ReplyDelete