Tuesday 29 May 2012

LỄ TỔNG KẾT TRƯỜNG MẪU GIÁO QUẢNG TẾ




Vào những ngày cuối tháng 5 này, cũng như những trường khác  trường Mẫu Giáo Quảng Tế ở phường Trường An do Sư cô Diệu Tân làm hiệu trưởng cũng tổ chức buổi lễ tổng kết phát thưởng cho các em học sinh mầm non  vào sáng thứ Bảy ngày 26/05/2012. Tôi nhận thấy rằng, trên gương mặt các em ánh lên niềm vui khi nhận được phần thưởng của các cô trao tặng. Trong buổi lễ tổng kết, có tổ chức chương trình các tiết mục văn nghệ múa hát cho các em học sinh và các cô giáo tự biểu diễn nhằm góp phần cho không khí buổi lễ càng vui tươi, hấp dẫn  và sống động. Trong phần nhận thưởng, để tránh ánh nắng gay gắt buổi sáng, chỉ các em lớp lớn chuẩn bị ra trường vào lớp một mới được đứng lên bục của trường nhận thưởng, còn các em lớp nhỏ hơn chỉ nhận phần thưởng tại lớp. Kết thúc buổi nhận thưởng, các em cùng đồng ca hát bài tạm biệt búp bê rất chi là dễ thương.
Chúng tôi cũng biết rằng, có một doanh nghiệp đóng gần trường đã tặng  khoản tiền 1,5 triệu đồng để hỗ trợ trường  mua thêm phần thưởng cho các cháu trong lễ tổng kết.

Đây là trường mẫu giáo mà chương trình vay vốn của Trung Tâm Khuyến Khích Tự Lập có phổ biến cho vay đối với các cô dạy trong trường.
Các cô đã vay  mức  4 triệu đồng cho mỗi người sau khi đã hoàn thành trả tốt mức vay 3 triệu trong 12 tháng ở vòng trước. Các cô  giáo mong muốn ở vòng tiếp theo sẽ được vay với mức cao hơn mức vay hiện giờ khi tiếp tục trả tốt cho chương trình.
Các cô cũng cám ơn chương trình đã đưa nguồn vốn vay đến trường để giúp các cô có điều kiện nâng cao thu nhập khi với mức lương không cao lắm của giáo viên mầm non ở nơi đây.
Tôi cũng cám ơn các cô đã đem kiến thức và công sức của mình để chăm sóc và dạy cho các em học sinh mầm non ở khu vực này. Và tôi cũng hy vọng rằng, không chỉ một mong muốn mà nhiều mong muốn khác của các cô giáo chắc chắn sẽ trở thành hiện thực.

Tú Như

No comments:

Post a Comment