Tuesday 7 May 2013

Thành công



Như nhà bác học vĩ đại Edixon,con người của những phát minh đã nói “Thành công là sự đúc kết từ 99% mồ hôi và 1% là may mắn”. 

Không một ai thành công mà chưa bao giờ đổ mồ hôi và nước mắt nhưng cũng chính từ đó mà ta càng trân trọng hơn cái thành công mà ta đạt được. Thứ quý giá của thành công không phải là ta đạt được gì mà là ta biết nắm giữ những gì mà ta cố gắng vượt qua mọi giang khổ trong suốt thời gian qua.

Để đạt được thành công thì có lúc ta phải đánh đổi tất cả để có được nhưng đừng để đánh mất con người chân chính của mình để lại sự thành công chớp nhoáng. Thành công không ai ban phát cho ta mà chính ta tạo nên, không nên quá phụ thuộc vào những người xung quanh mà phải tự mình tìm chỗ đứng trong xã hội này.

Đừng bao giờ ganh tị với những thành quả của người khác đạt được vì họ đã đỗ mồ hôi và nước mắt rất nhiều để đạt được thành công như vậy. Ta nên nghĩ thành công của người khác là tấm gương là cột mốc để ta cố gắng vươn lên.

Muốn thành công phải có sự khổ luyện, không tự dưng mà có sự thành công trong tay được.Thành công thường đi liền với người chăm chỉ, người lười biếng không bao giờ có được thành tựu to lớn, năng nổ, cần cù không chỉ có thể khiến bạn có được thành tựu trong công việc mà còn có thể tạo cho bạn nhiều cơ hội.

Đôi khi tài năng không mang lại sự thành công mà sự tự tin , cần cù và may mắn lại đem lại thành công cho chính con người nào có ước mơ và khát khao hy vọng vào tương tai của chính mình. Thành công khởi đầu từ niềm tin, một niềm tin mãnh liệt vào chính bản thân, sức mạnh tiềm ẩn trong con người chúng ta. Hãy luôn giữ một thái độ tích cực, lạc quan và tin tưởng ở sự quyết định của cá nhân mình. Chính niềm tin quyết định thái độ của mỗi con người. Hãy tin ở chính sức mạnh ta sẽ làm được.

Đừng bao giờ thỏa mãn với những gì ta đang có mà hãy có nhiều tham vọng. vì chính tham vọng đó sẽ mang đến những thành công trong tương lai.

P.K

No comments:

Post a Comment