Thursday 30 May 2013

LỄ TỔNG KẾT VÀ PHÁT THƯỞNG TRƯỜNG MẦM NON THỦY XUÂN








Vào sáng ngày 28 tháng 5 năm 2013, Lễ Tổng Kết và phát thưởng diễn ra sôi nổi và nhộn nhịp tại trường mầm non Thủy Xuân. Các cháu nhỏ được bố mẹ chở đến tham dự, một số cháu chuẩn bị nghỉ hè và bước vào năm học mới, một số cháu sẽ bước vào lớp 1 với những bịn rịn lưu luyến thầy cô và bạn bè trong lớp.

Cô hiệu trưởng đã có bài phát biểu khen ngợi các thành tích học tập của Cô và trò trường mầm non trong năm qua. Một số thành tích đáng khen ngợi như: Các cô trong trường đạt giải nhì về sáng tạo thiết bị dạy học tự làm cấp TP, giải nhì về giáo dục an toàn giao thông cấp Tỉnh, 2 giải ba về giáo viên dạy giỏi cấp TP. Trong năm nay, có 51 cháu đạt phần thưởng, 144 cháu bé khỏe bé ngoan. Tổng giá trị giải thưởng năm nay khoảng 15 triệu đồng.

Mẫu giáo Thủy Xuân là cơ sở đã cùng với CESR thực thiện chương trình giáo dục Xanh trong năm 2013 với các nội dung trồng cây, vườn rau, cải tạo cảnh quan trường, xây hàng rào, cổng trường, thi náu ăn dinh dưỡng, thực hành rửa tay bằng xà phòng…được phụ huynh hết sức hoan nghênh.

Ngoài ra, cô hiệu trưởng còn thông báo trường rất quan tâm kiểm tra định kỳ vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xảy ra các trưởng hợp ngộ độc thức ăn ảnh hưởng sức khỏe các cháu.


Buổi lễ diễn ra tốt đẹp và vui tươi với các tiết mục biểu diễn ca nhạc của Cô và cháu tạo niềm tin vào tương lai cho các bậc phụ huynh khi gởi con em mình đến học ngôi nhà thứ 2 của các cháu.

Q.H 

No comments:

Post a Comment