Monday 27 May 2013

NICK VUJICIC



Anh là một cái tên rất nổi tiếng, một hình ảnh hiếm vực dậy tinh thần của người dân Việt trong tình hình kinh tế không mấy khả quan hiện nay.
Xem được một vài phút truyền hình trực tiếp giao lưu của Nick tại TP HCM và HN một số cảm tưởng sau về Nick được lưu lại.
Là một con người có óc hài hước. Việc anh kể chuyện nằm trên khoang hành lý máy bay để “hù” hành khách, việc đóng giả phi công để gây bất ngờ cho người đi cùng chuyến bay, hay ngồi trên xe bus liếc nhìn cô gái đi xe ô tô bên cạnh rồi quay người 360 độ để gây sự ngạc nhiên thú vị cho cô này. Có thể kết luận đó là một con người rất thông minh, dí dỏm, yêu đời.
Nhìn Nick, chúng ta thấy Đức Phật hiện hữu giữa đời thường, không bao giờ ngã lòng, tự mình quyết định số phận của mình, và tự thành Phật – Phật Nick. Nick tới VN trong mùa Phật Đản, 50 năm sau Pháp nạn 1963 càng ý nghĩa thêm cho những ai còn hy vọng vào những điều tốt đẹp trên cuộc đời này.
Từ Nick, nhìn lại VN cũng có rất nhiều tấm gương như Nick, mà tiêu biểu là 24 gương mặt được tuyên dương trong đêm 22/5 tại buổi giao lưu của Nick với khán giả tại tp HCM. Chúng ta cũng tự hào về điều này, tất nhiên cần cố gắng nhiều hơn để tầm ảnh hưởng vượt ra xa được như Nick.
Nick rất khiêm tốn, nhân hậu, hiền từ và cẩn trọng. Cứ theo dõi cung cách giao tiếp của Nick chúng ta sẽ rõ về điều này.
Học Nick, chúng ta còn phải học nhiều lắm.

Thank you very much, Nick.

PVH

No comments:

Post a Comment