Thursday 1 November 2012

TIN BÔI XẤU LÃNH TỤ




Tin tức từ "Thế lực xấu"

Thường trước mỗi kỳ đại hội hay bầu cử của các nước theo thể chế CS, các thế lực xấu thường tung tin thất thiệt để hạ thấp uy tín các nhân vật chóp bu hoặc các phe cánh liên quan.
Dân tình hả hê vì được biết những thông tin thâm cung bí sử từ nội bộ cao cấp thất thoát ra ngoài, không biết thực hư ra sao.
Gần đây một tờ báo Mỹ nêu đích danh gia đình thủ tướng đương nhiệm Trung quốc có tài sản nhiều quá mức tưởng tượng.
Ai tin thì tin, tôi không tin những tin xấu này; chắc hẵn đó là thông tin của các thế lực xấu, tức là thế lực đã nhào nặn ra các tin này rồi rĩ tai tới các nhà báo- chứ không phải tờ báo đưa tin là tờ báo xấu.
Trung Quốc là một quốc gia có luật pháp trừng trị nghiêm minh tội tham nhũng, đặc biệt là các quan chức cấp cao. Chức càng cao thì càng xử nghiêm.
Chỉ lấy ví  dụ về 3 nhân vật nguyên là Ủy viên Bộ chính trị ĐCSTQ là Trần Hy Đồng- bí thư Bắc Kinh - bị kết án 16 năm tù giam từ 1998;  Trần Lương Vũ - bí thư Thượng Hải-đang thụ án 18 năm tù giam từ năm 2008; Bạc Hy Lai - Bí thư Trùng Khánh - sắp hầu tòa về tội hình sự, có dính líu tham nhũng- có thể chịu tù 20 năm, chung thân hoặc tử hình...cũng cho thấy luật pháp nước họ nghiêm đến mức nào!!!.

Vì vậy, những tin tức nói đến tài sản kếch xù của gia đình Thủ Tướng ắt hẵn là bịa đặt. Vì ông này nổi tiếng là liêm khiết, tự trọng và có uy tín với toàn Đảng toàn dân Trung Hoa trong nhiệm kỳ qua.

Không lẽ nào một người suốt đời phấn đấu cho lý tưởng cs, lên đến dỉnh cao danh vọng như vậy, chuyên môn rao giảng về đạo đức và lối sống trong sạch cho quần chúng và cán bộ như ông Ôn mà lại làm ngơ cho và bỏ qua cho các thủ đoạn làm giàu của người thaanm gia đình mình như vậy được.

Một con người giàu tình đồng chí, đồng đội, tình nghĩa cộng sản bao la, từng được đào luyện qua bao gian khổ hy sinh và trưởng thành trong đất nước Trung hoa đầy loạn lạc như ông,  một người đạo đức sáng ngời chân lý như ông lại có thể dễ dàng buông thả, phai nhạt lý tưởng cộng sản, sức chiến đấu của người chiến sĩ trung kiên, xa rời lời thề trung thành với lợi ích của nhân dân, rồi ngoảnh mặt làm ngơ với sự mâu thuẩn xã hội gay gắt, bất công ngập tràn trong lòng đất nước TH, bằng cách để cho người thân làm giàu trên mồ hôi và nước mắt dân nghèo Trung Hoa. Tin không tin có chuyện đó!.

Tôi dứt khoát rằng, các tin tức bôi xấu ông là được nhào nặn từ những kẻ xấu, và có động cơ không tốt. Chúng sẽ bị lộ tẩy và lương tâm chúng sẽ không được thanh thản khi cố tình bôi xấu vô căn cứ một nhân cách cộng sản sáng ngời. Chúng sẽ bị quả báo!

PVH

No comments:

Post a Comment